14 กุมภาพันธ์ 2553

นอนไม่หลับ

หลายคนก็คงจะเคยมีประสบการณ์เหมือนกันใช่ไหมครับ เวลาที่อยากจะนอนให้หลับแต่กลับ ไม่ง่วงแถมยังตากลมแก้มป่องแอ๊บแบ๊วอีกต่างหาก วันนี้ผมก็มีอาการนี้เหมือนกัน นอนได้แค่ 1 ชั่วโมงก็ต้องตื่นมาตอน ตี 3
เพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน ตื่นมาเจอรูมเมทอ่านหนังสือเลยกดดันเลยว่าจะอ่านตาม เพราะทราบกันดีอยู่แล้วว่าหนังสือเรียนนี้แหละยานอนหลับชั้นดีเลย จะกินเอ็มร้อย ผสมกาแฟ(เป็นที่นิยมมากในหมู่ นศ. ที่กิน อย่างใดอย่างหนึ่งแล้วเอาไม่อยู่) หรือ แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมชาเขียว + คอลาเจน ก็ยังต้องง่วง จนต้องดื่มวีต้าแล้วไปนอนแทบไม่ทัน เมื่อเจอกับหนังสือเรียน ที่จะหนา จะบางมากน้อยขึ้นอยู่กับ คณะและวิชาที่เรียน ผมจึงหวังว่าถ้าได้อ่านแล้วซักนิดก็คงจะง่วงนอนไปเอง
แต่ผมก็มีอีกวิธีที่ง่ายกว่าอันแรก แค่นอนฟังแค่นั้นก็จะทำให้นอนหลับไม่ฝันสนิทแบบไม่ฝันเลยจนถึงเช้า(อาจจะเลยจนสายแล้วไปเรียนไม่ทัน)
นั้นคือ mp3 ที่ผมได้มาจากเพื่อนชื่อว่า "หลับลึก" แนวจิตวิทยา ฟังแล้วสบายหลับไปตอนไหนไม่รู้เลย แถมตื่นมาอีกทีก็รู้สึกว่าได้นอนเต็มอิ่ม เพราะการหลับลึกแค่ไม่กี่ชั่วโมงดีกว่าที่เรานอนแล้วหลับไม่สนิทหลายขุมนัก สนใจอยากลอง เชิญโหลดไปนอนฟังได้

ส่วนคืนนี้ผมขอเลือกแบบแรก ต้องขอตัวไปอ่านหนังสือก่อน เพราะจะสอบแล้ว สู้โว้ยยยยยยยยยยยยย


Little Bird

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น