19 มกราคม 2553

กลิ่นปากกับความไม่มั่นใจ

เป็นเรื่องธรรมด้า ธรรมดา ที่ทุกคนจะมีกลิ่นปาก จะมากจะน้อยแตกต่างกันไป ถ้ามีปัญหามากก็อาจก่อมลภาวะให้กับคนรอบข้าง อย่างไม่รู้ตัว คนรอบข้างอาจจะสงสัยว่ามีรถดูดส้วมไปคว่ำในปาก หรือไปกินหมาเน่าที่ไหนมาก็ได้ เช่นถ้าเวลาขี่มอเตอร์ไซค์แล้วเพื่อนของเราที่มีปัญหาอย่างว่าเป็นคนขับ แล้วเราคือผู็เคราะห์รายที่นั่งซ้อนท้ายเป็นสาวสก๊อยแล้วหละก็ มีหวังคลื่นไส้หน้ามืดแน่ จากปัญหาที่กวนใจใครหลายคนก็นำมาสู๋วิธีที่สามารถขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้ วิธีเหล่านี้ทำได้ง่าย แถมไม่เปลืองสะตังค์(บางวิธี)อีกด้วย มาเริ่มด้วยวิธ๊แรกกันเลย
  1. เคี้ยวใบหนาด เอ้ย ใบฝรั่งครับ เคี้ยวมันเข้าไป เช้าเย็นๆ กรณีที่ยังไม่หาย ใบอาจจะอ่อนไป ให้เพิ่มดรีกรีความแก่ (ไม่ได้หมายถึงวัยแต่ประการใด) ของใบขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้ายังไม่หายแนะนำกิ่ง ก้าน ลำตัน แล้วอาจจะเลยไปถึงราก ถ้ายังไม่หายอีกแนะนำปรึกษาหมอลำไส้ ถ้าจะเวิร์คกว่าครับ :)
  2. รวยขึ้นมาหน่อยบ้วนปากครับ สำหรับคนที่ไม่สะดวกที่จะแปรงฟัน ก็เลือกอันที่ไม่กัดปากนะครับ เจอบางยี้ห้อกัดปากยังกะน้ำยาล้างหอน้ำ อมแล้วดิ้นทุรนทุรายดั่งตกนรกอเวจีก็ไม่ปาน > _ <" ใครกลัวเปลืองตังค์ก็น้ำเปล่าครับ ได้เหมือนกัน
  3. คนที่ปากเหม็นอยู่แล้ว ก็อย่าเพิ่มดีกรีความเหม็นของปาก ด้วยการกินของที่มีกลิ่นแรงๆ เช่นพวก หอมหัวใหญ่ กระเทียม ทุเรียน ของเกรียนๆ (เกี่ยวไรเนี้ย .... O_O") ก็ไม่ควร จะช่วยได้อีกทาง
ก็น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีปัญหาไม่มากก็น้อยนะครับ บางข้อก็ขำๆ นะครับ


Little Bird

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น